แอพเช็คประกันสังคมบริการจากสำนักงานประกันสังคม พร้อมแนะนำวิธีลงทะเบียนใช้งานแอพ

แอพเช็คประกันสังคมมีไหม 

แอพเช็คประกันสังคมปัจจุบันปี 2567 มีถึงแอพที่เป็นเวอร์ชั่น 5.0 กันแล้ว โดยเว็บไซต์สำนักงานประกันสังคมได้ออกแบบแอพเช็คประกันสังคมขึ้นเพื่อความสะดวกในการใช้งานของประชาชนเช่นเดียวกับบริการตรวจสอบเครดิตบูโรออนไลน์ เพียงเข้าไปโหลดแอพชื่อ sso connect mobile ผ่าน play store เพื่อนำมาใช้งานกันได้เลย เพื่อจะได้สามารถเช็คเงินประกันสังคมผ่านแอพได้ หรือใครที่ไม่ค่อยมีเวลาก็สามารถดูได้ว่าเช็คประกันสังคมว่าขาดยังได้ผ่านแอพไม่จำเป็นต้องไปที่สำนักงานประกันสังคมแล้ว เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องเช็คเงินเยียวยาประกันสังคมให้ทำการตรวจเช็คเงินผ่านแอพประกันสังคมไปก่อน เพื่อความปลอดภัย และลดความเสี่ยงกับโรคระบาดที่กำลังระบาดในปี 2567ด้วย เพราะท่านสามารถเช็คเงินสมทบประกันสังคมเกินผ่านแอพเช็คประกันสังคมได้เหมือนกัน สำหรับคนที่สงสัยเพียงแค่ทำการโหลดแอพเพื่อตรวจสอบยอดเงิน แต่เราจะเปลี่ยนโรงพยาบาลประกันสังคมในแอพไม่ได้ครับ 

แอพเช็คประกันสังคมใช้ยังไง

แอพเช็คประกันสังคมใช้ได้ง่ายและสะดวกสบาย ประกันสังคมออนไลน์มีวิธีการใช้อยู่หน้าแอพ sso connect mobile เช่นเดียวกับแอพอื่นๆ เราจะมาบอกวิธีง่ายๆ ในการใช้แอพเช็คประกันสังคม ขั้นตอนแรกท่านต้องลงทะเบียนประกันสังคมก่อน สำหรับใครที่ไม่มีให้ไปลงทะเบียนให้เรียบร้อย เพราะในปี 2024 นี้คนสมัครแอพประกันสังคมจำนวนมาก แต่ใครที่ลงทะเบียนประกันสังคมเรียบร้อยแล้วให้เข้าไปเช็คเงินประกันสังคมเพื่อดูว่าแอพปกติไหมและดูว่าเงินเข้าไหม ส่วนการเปลี่ยนสถานพยาบาลประกันสังคม 2567ได้ แม้ว่าในปัจจุบัน(ต้นปี64) ซึ่งเราจะเปลี่ยนโรงพยาบาลประกันสังคมในแอพไม่ได้แต่ในอนาคตไม่แน่ sso เช็คสิทธิ์ต่างๆในประกันสังคมได้ง่ายและสะดวก นอกจากนี้ท่านสามารถใช้แอพเช็คประกันสังคมโดยเข้าสู่ระบบผ่านมือถือ โดยใช้เลขบัตรประชาชนของท่าน และกดตรงคำว่าเบิกสิทธิประโยชน์เพื่อเบิกเงินประกันสังคมกันได้ครับ 

แอพเช็คประกันสังคมดียังไง 

แอพเช็คประกันสังคมมีข้อดีอย่างแรกเลยคือใช้ง่าย ปลอดภัยจากโควิด ประกันสังคมออนไลน์ตรวจสอบได้แทบทุกอย่างเว้นแค่เปลี่ยนสถานพยาบาลประกันสังคม 2567นี้ยังทำผ่านแอพไม่ได้ แต่ถ้าสงสัยว่าแอพเช็คประกันสังคมสามารถทำอะไรได้บ้าง ต้องตอบได้ว่าทำได้หมด เช่น เช็คเงินสมทบประกันสังคมเกิน ก็สามารถจะทำได้ เช็คประกันสังคมว่าขาดยังทำผ่านแอพได้ รีบไปลงทะเบียนในแอพกันเถอะ ปี 2024 แล้วใครไม่มีแอพเช็คเงินสะสมประกันสังคมเสียเปรียบนะ เพราะเกิดโควิดระบาดหนักคุณจะทำอะไรได้บ้างเพื่อดูเรื่องประกันสังคม แต่ถ้าใช้ sso เช็คสิทธิ์ คุณจะสามารถทำอะไรได้อีกหลายอย่าง แอพเช็คประกันสังคมสามารถตรวจสอบประกันสังคม สามารถตรวจสอบสถานพยาบาล/ตรวจสอบยอดเงินคนชรา/ตรวจสอบเงินสมทบ ไปจนถึงสามารถตรวจสอบยอดเงินทันตกรรม และล่าสุดที่ตอนแรกทำไม่ได้ แต่ตอนนี้ทำได้แล้วคือเปลี่ยนสถานพยาบาลผ่านแอพเงินกู้ออนไลน์ได้แล้ว เพราะเมื่อโควิดระบาดทางแอพจึงเพิ่มฟีเจอร์ให้ท่านสามารถเปลี่ยนสถานพยาบาลผ่านแอพได้ในปีนี้และในอนาคตต่อๆ ไปนั่นเอง