สนใจสมัครโปรรายเดือน ais ออนไลน์ แนะนำโปรเน็ต ais รายเดือน อัพเดทล่าสุด 2024

โปรรายเดือน ais มีราคาเท่าไรบ้าง 

โปรรายเดือน ais มีราคาหลายระดับเหมือนกับบริการสมัครดีแทคไม่ลดสปีด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในภาคส่วนต่างๆ  แนะนำโปร ais รายเดือนจะเป็นราคาที่ค่อนข้างคุ้มค่ากับผู้บริโภคตัวอย่างราคาของโปรรายเดือน ais เช่น โปรรายเดือน ais ทั้งโทรทั้งเน็ต 199 บาทเท่านั้น คือเรียกว่าถูกกว่าเบอร์บ้านอย่างแน่นอน หรือจะอัพเกรดขึ้นมาอีกหน่อยเป็น โปร ais รายเดือน 399 บาทเพื่อให้ได้นาทีโทรมากขึ้นก็ไม่เลว แต่หากเท่านี้ไม่พอใช้ ก็สมัครในราคาที่สูงขึ้นอีกได้เป็น โปรรายเดือน ais ทั้งโทรทั้งเน็ต 499 บาท เพื่อจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากขึ้น ก็ดีไม่น้อย แต่ถ้ายังไม่พอใจกับบริการนี้สามารถไปใช้โปรรายเดือน ais ทั้งโทรทั้งเน็ต 599 บาทได้โปรรายเดือน aisมีหลายราคา ก่อนสมัครอยากให้มาศึกษาเปรียบเทียบโปรรายเดือน 2567 ก่อนว่าอันไหนจะตอบโจทย์มากที่สุด เช่นใครที่ชอบโทรก็อาจจะมองหาโปรโทรฟรีทุกเครือข่าย ais รายเดือน เป็นต้น 

โปรรายเดือน ais ได้อะไรบ้าง 

โปรรายเดือน ais มีทั้งโปรเน็ต ais รายเดือนหรือแค่โทร และมีแบบทั้งเน็ตทั้งโทร อย่างเช่น 

  • โปรรายเดือน ais ทั้งโทรทั้งเน็ต 199 
  • หรือจะแค่เน็ตอย่างเดียวก็มี ได้เน็ตเพียวๆ 5 GB ราคาโปรรายเดือน ais รวมภาษีประมาณ 213 บาทเท่านั้น 
  • โปร ais รายเดือน 399 บาท จะได้เน็ต 10 Mbps และได้นาทีโทรนอกเครือข่าย 200 นาที โปรรายเดือน ais ทั้งโทรทั้งเน็ต 499 บาทก็จะได้เน็ตมากถึง 20 Mbps ส่วนอย่างอื่นได้เท่ากับโปรรายเดือน ais 399 บาท 
  • แต่ถ้าเน็ตเท่านี้ไม่พอใช้ ท่านก็ยังสามารถใช้โปรรายเดือน ais ทั้งโทรทั้งเน็ต 599 บาทจะได้นาทีโทรมากขึ้นเป็น 300 นาที ได้เน็ตเร็วถึง 42 Mbps จากการเปรียบเทียบโปรรายเดือน 2567 ราคา 599 จะคุ้มค่ามากที่สุดสำหรับแพ็คเกจรายเดือน ais เวลานี้ 

ส่วนใครที่ต้องการโปรเน็ต ais รายเดือนไม่ลดสปีดตอนนี้ก็มีแต่ราคาสูงถึงหลักพันแต่ถ้าเป็นโปรเน็ต ais รายวันไม่ลดสปีดยังไม่มี ถึงมีก็จะมาเป็นครั้งคราว แต่ไม่ค่อยคุ้ม หรือใครสนใจ แค่โทรก็มีโปร ais เติมเงินโทรถูก เหมาะสำหรับคนแก่ที่เป็นสายโทรและอีกตัวที่เหมาะกับสายโทรคือโปรโทรฟรี ais รายเดือน นอกจากนี้ยังมี โปรโทรทุกเครือข่าย ที่เป็นที่นิยมของสายโทรอีกด้วย 

โปรรายเดือน ais มีประโยชน์ยังไง 

โปรรายเดือน ais มีประโยชน์เพราะล่าสุดมีการปรับปรุงบริการโปรเน็ตเอไอเอสรายเดือนทำให้เกิดความคุ้มค่ามากขึ้นและมีราคาพิเศษกว่าแต่ก่อน ทั้งยังไม่แพง จึงไม่ต้องไปยืมเงินด่วนออนไลน์ให้เสี่ยงเลย เน็ตรายเดือนเอไอเอสได้กระจายผลิตภัณฑ์สำหรับโปรเน็ตรายเดือนให้มีโปร aisรายเดือนไม่ลดสปีดที่หลากหลายราคามากขึ้นเพื่อให้โปรเน็ต ais รายเดือนตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกคนแม้จะยังไม่มีโปรเน็ต ais รายเดือนไม่ลดสปีดสำหรับช่วงราคาหลักร้อยแต่ก็ยังมีในราคาหลักพัน ( ยกเว้นออกมาแบบมีระยะเวลาจำกัด ) โดยส่วนใหญ่โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย ais รายเดือนก็จะอยู่ในราคาหลักพัน ส่วนราคาพิเศษ จะมีในช่วงของการย้ายค่ายมา ais เท่านั้น เพื่อจูงใจคนมาใช้ แนะนำโปร ais รายเดือนที่ดีคือโปรที่เหมาะกับการใช้ของคุณ โปรโทรฟรี ais รายเดือนหรือจะเป็น โปรโทรทุกเครือข่าย และอีกโปรคือโปร ais เติมเงินโทรถูก อาจเหมาะกับสายโทร ที่คุ้มค่าแบบโปรรายเดือนเล่นเน็ตไม่อั้นที่ถูกออกแบบมาล่าสุด ก็จะเหมาะกับสายเล่นเน็ต ส่วนโปรเน็ต ais รายวันไม่ลดสปีอาจเป็นแผนในอนาคตต่อไปนั้นเอง

โปรรายเดือน ais มีราคาเท่าไหร่บ้าง?

สำหรับโปรรายเดือน ais จะมีราคาเริ่มต้นที่ 199-999 บาท

สมัครโปรรายเดือน ais ผ่านช่องทางไหนได้บ้าง?

ปัจจุบันโปรรายเดือน ais สามารถสมัครผ่านทางออนไลน์ ทางช็อป AIS ได้แล้ว

โปรรายเดือน ais มีข้อดีอย่างไร?

ทางโปรรายเดือน ais มีข้อดีมากมาย เช่น เน็ตไม่ลดสปีด โทรฟรีหลายชั่วโมง เป็นต้น