แนะนำโครงการ ม.33 เรารักกัน และวิธีเช็คสิทธิเรารักกันผ่านระบบออนไลน์ 2024/2567

ม.33 เรารักกันคืออะไร  

ม.33 เรารักกันคือมาตรการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเพื่อรับเงินช่วยเหลือโควิด โดย.33 เรารักกันจะต้องทำการลงทะเบียน ม.33เรารักกัน.com ผ่านทางเว็บไซต์ คุณสมบัติในการสมัครจะต้องเป็นผู้ที่มีประกันสังคมสามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย แต่คุณสมบัติเหล็กอีกข้อของม.33 เรารักกันคือ ต้องเป็นผู้ที่มีเงินฝากในบัญชีทุกบัญชีรวมกันไม่เกินห้าแสนบาท ซึ่งผู้ได้รับผลกระทบโควิดในปี 2567 มีจำนวนมากขึ้นเพราะมีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้น ในขณะที่ปี 2024 นี้ต่างชาติเขาจะเริ่มมีผู้ติดเชื้อลดลง แต่ในไทยกลับพบคลัสเตอร์ใหญ่ๆ เพิ่มขึ้นจำนวนมากนั้นเอง

การใช้ม.33 เรารักกัน

ม.33 เรารักกันสามารถใช้ได้ตามร้านสะดวกซื้อที่เข้าร่วมโครงการม.33เรารักกัน ซึ่งผู้ได้รับผลกระทบโควิดยังสามารถใช้บริการร้านอาหารที่เข้าร่วมได้อีกด้วย อีกทั้งในปี 2567 ยังมีร้านค้าเข้าร่วมจำนวนมาก ส่วนวิธีใช้ง่ายๆคือการสแกนผ่านหน้าจอมือถือ แต่ม33เรารักกัน เงื่อนไขมีอยู่ว่าไม่สามารถใช้กับร้านค้าธงฟ้าที่มีเครื่อง EDCได้ ม.33 เรารักกันจะไม่สามารถใช้กับร้านค้าที่จดทะเบียนบริษัทได้  ในเว็บม.33เรารักกัน.comก็ได้มีระบุไว้อย่างชัดเจนว่าต้องมีอะไรอีกบ้างเช่นบุคคลที่สามารถจะรับสิทธิได้ต้องไม่ใช่คนที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ  แต่สำหรับคนที่ได้สิทธิม.33 เรารักกันสามารถใช้กับการเดินทางสาธารณะได้ตามที่ระบุไว้ เช่นรถไฟฟ้าใต้ดิน รถเมล์ เป็นต้น แต่สำหรับซื้อของออนไลน์นั้นน่าจะยากหน่อยเพราะม33เรารักกัน เงื่อนไขยุ่งยากเล็กน้อย 

ความยุ่งยากของม.33 เรารักกัน

ม.33 เรารักกันมีความยุ่งยากเล็กน้อยในเรื่องของการยืนยันตัวตน ม.33เรารักกัน เพราะบางคนต้องไปที่หน้าตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทยหรือที่เคาน์เตอร์ธนาคาร  ส่วนการเช็คสิทธิเรารักกันจะยุ่งยากอยู่สองช่วง คือช่วงสมัครลงทะเบียน ม.33เรารักกัน.comแล้วรอพิจารณาซึ่งจะเป็นขั้นตอนเดียวกับการยืนยันตัวตน ม.33เรารักกันและยังมีอีกเรื่องที่น่ากังวลคือการเช็คสิทธิเรารักกันว่าได้รับสิทธิหรือไม่เท่านั้น คนที่ต้องการลงทะเบียนม.33เรารักกันแล้วสงสัยว่าเรารักกันหมดเขตวันไหนสำหรับการลงทะเบียนหมดเขตตั้งแต่ 7 มีนาคม แต่คนที่ต้องการนำม.33เรารักกันไปใช้จ่ายแล้วสงสัยว่าเรารักกันหมดเขตวันไหนซึ่งเราหมดเขตใช้ ม.33เรารักกันในวันที่ 30 มิถุนายน 64 

สุดท้ายนี้เราจะมาสรุปม.33เรารักกันให้ว่าม.33เรารักกัน ใช้อะไรได้บ้าง คำตอบคือใช้กับร้านค้าคนละครึ่ง ร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการเราชนะหรือโครงการม.33เรารักกัน ร้านถุงเงินและขนส่งสาธารณะ เป็นต้นนับเป็นการรับเงินช่วยเหลือโควิดที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวันในปี 2024 ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นใครที่กำลังตัดสินใจเรื่อง เช็คสิทธิเรารักกัน ก็แนะนำให้ทำการลงทะเบียนม.33เรารักกัน ได้เลยรับประกันว่าจะทำให้ชีวิตการเป็นอยู่ดีขึ้นแน่นอน!